Tìm hiểu những công dụng đặc biệt của tinh dầu bưởi

Cũng giống như cảm bưởi thuộc nhóm nguyên tố lửa. Kích hoạt năng lượng mặt trời làm tăng năng lượng điện sinh học người. Loại quả này còn cho phép tự loại bỏ và chuyển hóa những cảm xúc nặng nề đến lạc quan mới mẻ.Tinh dầu vỏ bưởi này mang 1 mùi hương đáng kinh ngạc và có 1 mùi ngọt ngào và thơm hơn quýt. Nó thúc đẩy nhẹ nhàng là cho con người có cảm giác bực tức, nổi giận khó chịu, ủ rủ thánh người trở nên vui tươi lạc quan…..

Và tinh dầu có một tronghai màu ruby màu vàng hoặc ánh sáng với độ nhớt chảy nước nên nó được tiêu thụ trong vòng 6 tháng sau khi mua, và loại dầu này có rất nhiều vitamin.

Nó là 1 loại tinh dầu vô cùng quý giá đối với hệ thống miễn dịch. Nó có thể chống cảm vả cảm cúm, và dầu này rất tích cực trong việc giảm cân hay chống béo phì và cũng có chất lợi tiểu, giúp loại bỏ nước dư thừa ra khỏi cơ thể và do đó cũng rất tốt cho việc chữa trị cellulite.

Nào chúng ta cùng đọc qua về lịch sử tinh dầu bưởi.


tinh dầu vỏ bưởi
tinh dầu vỏ bưởi

Được biết, bưởi là một bổ sung tương đối gần đây để các nhóm lớn các loại trái cây họ cam quýt. Có nguồn gốc ở châu Á, tên thực vật của Bưởi là "Citrus paradisi". , Quả màu vàng nhạt lớn được hái từ cây này bóng lá, khoảng 10 mét (30 feet) cao, có hoa màu trắng. Với di chuyển lần, những cây đang được trồng ở nhiều vùng lãnh thổ như Mỹ, Brazil, và Israel. Việc đề cập đến đầu tiên của "trái cấm" có thể được được tìm thấy trên các vùng đất của Barbados, nơi nào đó khoảng năm 1700. Trên đây, đội trưởng được nhiều người biết đến Shaddock đã rời một số giống bưởi trên đường trở về từ Thái Bình Dương sang Anh. Quả của cây bưởi sau đó dường như cross-thụ phấn với một cây cam tại địa phương và hybrid này được sản xuất bưởi đầu tiên. Đến cuối thế kỷ 18, bưởi đã lan ra đến đảo Caribbean và Jamaica trở thành trung tâm của quả bưởi canh tác. Trong nửa sau của thế kỷ 19, sản xuất bưởi thương mại bắt đầu tại Florida, trong đó có cho đến ngày nay vẫn là trung tâm bưởi của thế giới. Loại hoa quả mới này đã được giới thiệu đến thị trường và bưởi đã trở thành nông sản xuất khẩu có ưu điểm nhất của Florida. Là một quốc gia, Hoa Kỳ vẫn là nước sản xuất lớn nhất của bưởi.


Dầu Extraction
Là một nguồn tinh dầu, bưởi thuộc họ Rutaceae. Việc khai thác dầu bưởi diễn ra thông qua lạnh ép của vỏ trái cây. Dầu thu được từ các tuyến dầu nhúng sâu sắc của vỏ tươi sản lượng 0,5-1%. Loại dầu này được chiết xuất nguyên chất có thể được dùng cho assuringly hơn chỉ cần đấu tranh cellulite và thúc đẩy hệ thống bạch huyết của bạn. Nó tích cực ảnh hưởng tâm trạng của bạn và làm sống lại tâm đồng thời kích thích hệ tiêu hóa và rửa sạch da nhờn bị tắc nghẽn và mụn trứng cá. Trong thực tế, các xoa bóp dầu bưởi đã truyền năng lượng mới vào người đang được đối xử đặc biệt này. Sức mạnh áp dụng Tinh dầu tươi mát của bưởi bao gồm vô số các thành phần hóa học chứa a-pinen, sabinene, myrcene, limonene, geraniol, linalool, citronellal, decyl acetate, neryl acetate, và terpinen-4-ol. 

Trưng bày các thành phần quan trọng trong tất cả các hình thức chữa bệnh của nó, dầu hứa hẹn sẽ là một chất chống trầm cảm tuyệt vời, chống nhiễm khuẩn, khai vị, lợi tiểu, thuốc khử trùng, chất kích thích bạch huyết, thuốc bổ và chống nhiễm trùng. Những lợi ích sức khỏe có thể được lưu trữ như sau:

Chống oxy hóa: Trích trực tiếp từ quả chính nó, tinh dầu bưởi cũng là giàu chất chống oxy hóa. Có nguồn phong phú của Vitamin-C cùng với các thành phần chống oxy hóa khác, dầu này giúp tăng cường hệ miễn dịch của chúng ta và chống lại các gốc tự do. Loại dầu này có hiệu quả trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại của các chất ôxy hóa, giống như lão hóa, thoái hóa các mô, thoái hóa cơ bắp, mất thị giác và thính giác, uể oải về tinh thần và thể chất, rối loạn thần kinh và các hội chứng khác như vậy.

Lợi tiểu: Phục vụ tốt mục đích của việc giữ ánh sáng cơ thể của bạn và miễn phí từ độc tố bằng cách thúc đẩy đi tiểu, tinh dầu này chắc chắn đã có tính chất lợi tiểu tuyệt vời. Nó giúp loại trừ nước dư thừa, chất béo, natri, acid uric và các chất độc khác từ cơ thể và cũng làm giảm huyết áp, do đó giữ trái tim khỏe mạnh. Urinations rất hay không chỉ giữ cho đường tiết niệu miễn phí từ nhiễm trùng, mà còn rửa tươi thận của mỏ đá vôi và uric và bảo vệ họ chống sỏi thận và nhiễm trùng quá.

Thuốc sát trùng: Chống virus và kháng khuẩn thuộc tính của bưởi Tinh dầu làm cho nó một chất khử trùng tốt. Dầu bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng mới cũng như thanh lọc các nhiễm trùng đã có. Chứng minh là có hiệu quả trên các nhiễm trùng ở ruột, dạ dày, ruột, hệ thống tiết niệu, hệ bài tiết và thận; dầu là có lợi hơn nữa cho các bệnh nhiễm trùng răng miệng và mắt và nhiễm trùng da.

Chất kích thích: Giải quyết các mục đích có hiệu quả kích thích cơ thể cũng như tâm trí, dầu này tập trung năng lượng tích cực và mang lại cho những hướng đi mới để suy nghĩ. Nó cũng kích thích tuyến endocrinal và thúc đẩy bài tiết thích hợp của kích thích tố và các enzym, do đó việc giữ hình toàn bộ quá trình chuyển hóa. Hơn nữa, tinh dầu này kích thích hệ thần kinh và làm cho bạn chủ động hơn và cảnh giác. Nó cũng được các tín dụng lợi nhuận thu về cho hệ tiêu hóa bằng cách kích thích tiết dịch dạ dày và dịch mật trong bao tử cũng như chuyển động của thực phẩm ăn vào qua đường ruột. Hơn nữa, nó kích thích hệ bạch huyết, hệ tuần hoàn và hệ bài tiết.

Chống trầm cảm: Cũng giống như các loại dầu thiết yếu của hầu hết các loại trái cây họ cam quýt, các Bưởi Essential Oil có tác dụng nâng cao tinh thần quá và thư giãn tuyệt vời trong tâm trí. Nó gây ra một cảm giác tích cực và hy vọng, chữa trầm cảm và làm giảm sự muộn phiền và căng thẳng. Hiệu ứng này là do hai lý do. Thứ nhất, do hương thơm của nó và thứ hai, do tác dụng kích thích của nó mà kích thích một số hormone có tác dụng nâng cao tinh thần đối với não.

Chống Bể phốt: Các đặc tính khử trùng chống của bưởi Tinh dầu làm cho nó phù hợp cho các ứng dụng trên các vết bầm tím, vết thương, vết cắt, mụn trứng cá và nhiễm trùng, để bảo vệ chúng khỏi bị nhiễm trùng vi khuẩn. Hơn nữa, là một nhiễm khuẩn chống, nó ngăn chặn vết thương khỏi mắc uốn ván hoặc khỏi bị nhiễm trùng.

Khai vị: Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần phải ăn nhiều hơn để đưa vào một số cơ bắp nhưng thiếu sự thèm ăn mà, dầu này có thể cho bạn mượn một bàn tay giúp đỡ.

Bạn cũng nên biết là tinh dâu bưởi cũng được làm tinh dầu chống rụng tóc nửa nhé. Bởi trong trong thành phần của nó có rất nhiều loại vitamin giúp ngăn ngừa rụng tóc và giúp cho tóc khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Cách làm tinh dầu bưởi

Theo tôi, các bạn nên tìm mua tinh dầu bưởi tại các đơn vị bán tinh dầu có chất lượng cao. Trong trường hợp muốn làm tại nhà, lấy vỏ bưởi tươi rửa sạch dùng tay bẻ cong vỏ bưởi dùng tay kia hứng lấy và sử dụng xoa ngay trên tóc khi còn ướt, sau gội. Hoặc vắt thẳng vào trong thực phẩm dùng ngay. Do tại gia đình không có các thiết bị chuyên dụng nên bạn khó có thể làm ra loại tinh dầu bưởi tinh khiết có thể bảo quản lâu được.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu

Tinh dầu bưởi có thể gây dị ứng da khi sử dụng dưới nắng mạnh. Tránh dùng trong thai kì.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus